ยามาฮ่าเสริมความปลอดภัยห่วงใยมอบหมวกนิรภัย จำนวน 500 ใบ ให้กับตำรวจนครบาล และประชาชน ใช้สวมใส่ และลดการสูญเสียจากอุบัติเหตุ

Last updated: 9 ส.ค. 2567  |  48 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าเสริมความปลอดภัยห่วงใยมอบหมวกนิรภัย จำนวน 500 ใบ ให้กับตำรวจนครบาล และประชาชน ใช้สวมใส่ และลดการสูญเสียจากอุบัติเหตุ

   นายจารุวัฒน์ มาลาพงษ์ ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจเช่าซื้อ และรถโครงการ นายโอฬาร กะจะวงษ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย – กรุงเทพฯ ถ่ายภาพร่วมกับ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ บัณฑิต ผู้บังคับการตำรวจจราจร ในการส่งมอบหมวกกันน็อกขนาดมาตรฐาน จำนวน 500 ใบ ในโครงการ “นครบาลห่วงใย สวมหมวกนิรภัย ร่วมใจลดอุบัติเหตุบนท้องถนน” โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และสมาคมธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ไทย จากความร่วมมือในโครงการ โดยหมวกกันน็อกจะนำไปแจกจ่ายให้กับตำรวจจราจรที่ออกปฏิบัติหน้าที่ และแจกจ่ายไปยังประชาชนทั่วไป และนักเรียน นักศึกษาที่ฝ่าฝืนกฎจราจรโดยการไม่สวมหมวกกันน็อก และใช้การตักเตือนรวมถึงบอกถึงการสูญเสียของการเกิดอุบัติเหตุโดยไม่สวมหมวกกันน็อก เพื่อหวังเป็นการส่งเสริมให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มีจิตสำนึก และสร้างวินัยจราจรเพื่อลดการสูญเสียจากการเกิดอุบัติเหตุด้วยรถจักรยานยนต์

   โดยการส่งมอบหมวกกันน็อกในครั้งนี้มีขึ้น ณ โถงอาคาร ชั้น 1 กองบังคับการตำรวจจราจร ถ.วิภาวดีรังสิต เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้