ฟูลมูน-พศิน" คว้าท็อป 8 ประเดิมแต้มดาวรุ่งเวิลด์คัพ "เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต" เลื่อนหนีฝนดวล 2 เรซวันอาทิตย์

Last updated: 8 ก.ย. 2567  |  39 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟูลมูน-พศิน" คว้าท็อป 8 ประเดิมแต้มดาวรุ่งเวิลด์คัพ "เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต" เลื่อนหนีฝนดวล 2 เรซวันอาทิตย์

   “ฟูลมูน” พศิน ชมภูรัตน์ ยอดนักบิดดาวรุ่งเลือดใหม่จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม แจ้งเกิดตั้งแต่สนามแรกที่ลงแข่งในศึก "ดาวรุ่งเวิลด์คัพ" FIM Yamaha R3 bLu cRU World Cup 2024 ทะยานจากกริด 15 ฝ่าฝนคว้าท็อป 8 เรซแรกที่ เซอร์กิต แม็กนีย์ คูร์ส ประเทศฝรั่งเศส ขณะที่ "ตี" อนุภาพ ซามูล รุ่นพี่จากทีมใหญ่ต้องโยกดวล "เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ" 2 เรซในวันอาทิตย์ หลังเลื่อนเรซแรกเนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ



   ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 สนาม 8 เจอพายุฝนรบกวนอย่างหนักในวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เกมในรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ ซึ่งทีมแข่งไทยอย่าง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันต้องประกาศเลื่อนเรซแรกไปดวลความเร็วในวันอาทิตย์



   อย่างไรก็ดี ก็มีข่าวดีสำหรับแฟนชาวไทยเมื่อ “ฟูลมูน” พศิน ชมภูรัตน์ ดาวรุ่งเลือดใหม่จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ก็สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมในครั้งแรกที่ได้รับโอกาสลุยศึก FIM Yamaha R3 bLu cRU World Cup

   “ฟูลมูน-พศิน" เริ่มเกมจากกริดที่ 15 ก่อนจะฝ่าสายฝนไล่แซงคู่แข่งขึ้นไปคว้าอันดับ 8 ได้สำเร็จ เก็บ 8 แต้มแรกได้นับตั้งแต่สนามแรกที่ลงแข่งขันในระดับโลก ถือเป็นสัญญาณที่ดีอย่างมากในเวที "ดาวรุ่งเวิลด์คัพ"



   ทั้งนี้ มีรายงานว่า ศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ เรซแรกจะถูกโยกไปดวลความเร็วในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่วนเรซที่ 2 จะแข่งขันในเวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ขณะที่การแข่งขัน FIM Yamaha R3 bLu cRU World Cup 2024 เรซที่ 2 จะแข่งขันในเวลา 16.50 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้