ยามาฮ่า ดึง​ โอลิเวียร่า ร่วมทัพ เซ็นสัญญา 2 ปี ซิ่ง โมโตจีพี

Last updated: 10 ก.ย. 2567  |  57 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่า ดึง​ โอลิเวียร่า ร่วมทัพ เซ็นสัญญา 2 ปี ซิ่ง โมโตจีพี

   ยามาฮ่า มอเตอร์ บรรลุสัญญาดึงตัว มิเกล โอลิเวียร่า ดาวบิดโปรตุกีส ลงซิ่งรถแข่ง YZR-M1 สเปคทีมโรงงาน ภายใต้สังกัด พรีม่า พรามัค เรซซิ่ง สำหรับการชิงชัยในฤดูกาล 2025-2026

   ยามาฮ่า มอเตอร์ คอมปะนี ยืนยันใช้บริการ มิเกล โอลิเวียร่า ดาวบิดมากประสบการณ์ชาวโปรตุกีส ลงซิ่งให้กับทีมภายใต้สังกัด พรีม่า พรามัค เรซซิ่ง ในฤดูกาล 2025-2026 หลังบรรลุสัญญาร่วมกับยอดทีมแข่งสัญชาติอิตาเลียน ไล่ล่าความสำเร็จบนเวทีโมโตจีพีร่วมกัน

   โดย ลิน ยาร์วิส บิ๊กบอส ยามาฮ่า มอเตอร์ เรซซิ่ง กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า นักบิดมืออาชีพมากประสบการณ์อย่าง มิเกล โอลิเวียร่า จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ยามาฮ่า ในฤดูกาล 2025-2026 และเราขอต้อนรับเขาสู่โปรเจกต์ยามาฮ่า โมโตจีพี”



   “มิเกล เป็นนักบิดที่มีความรู้ทางเทคนิค รวมถึงประสบการณ์ ความเร็ว และความแม่นยำ ซึ่งจำเป็นในการยกระดับสมรรถนะ YZR-M1 เรานับวันรอที่จะได้ร่วมงานกับเขาในฐานะสมาชิกคนสำคัญของโปรเจกต์ และขอให้มั่นใจได้ว่าเราพร้อมที่จะสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่”

   ด้าน มิเกล โอลิเวียร่า เปิดใจว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ที่โดดเด่นในวงการมอเตอร์สปอร์ต อย่าง ยามาฮ่า ตลอดหลายปีที่ผ่านมาในการพัฒนาตนเองจนมาถึงโมโตจีพี ผมเฝ้ามองรถแข่งสีฟ้าด้วยความหลงใหล”

   “และมันก็เป็นจริงแล้ว ขอขอบคุณ ยามาฮ่า มอเตอร์ คอมปะนี สำหรับความมุ่งมั่นที่มีต่อผมในช่วงเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของโปรเจกต์ ลิน ยาร์วิส เป็นคีย์แมนสำคัญในการเจรจาและทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น ผมเชื่อว่าจะสามารถทำประโยชน์ให้กับทีมในช่วงเปลี่ยนผ่าน เพื่อยกระดับรถแข่งกลับไปสู่ระดับท็อป”

   “ผมขอขอบคุณ มร.กัมปินอตติ, จีโน่ บอร์ซอย และ ทีมงานพรามัคทุกคน ที่ร่วมเดินทางด้วยกัน ผมรู้สึกมีความสุขและตื่นเต้นไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว ที่จะได้เริ่มต้นแชปเตอร์ใหม่” ดาวบิดโปรตุกีส ทิ้งท้าย



   สำหรับ มิเกล โอลิเวียร่า ก้าวขึ้นสู่เวทีพรีเมียร์คลาสในฤดูกาล 2019 และสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ด้วยผลงาน 5 แชมป์ 7 โพเดียม โดยผลงานที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้คือการคว้าโพเดียมอันดับ 2 ในเกมสปรินต์เรซ ที่ ซัคเซ่นริง

   โดย ยอดนักบิดโปรตุกีส จะได้ลงซิ่งภายใต้รถแข่ง Yamaha YZR-M1 สเปคเดียวกันกับนักบิดทีมโรงงาน พร้อมการซัปพอร์ตอย่างเต็มระบบจาก ยามาฮ่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้