"ตี-อนุภาพ" พร้อมลุยศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต สนาม 9 ร่างกายฟิตเต็มร้อย! หวังล่าแต้มแทร็กใหม่ที่ "อิตาลี"

Last updated: 21 ก.ย. 2567  |  7 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตี-อนุภาพ" พร้อมลุยศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต สนาม 9 ร่างกายฟิตเต็มร้อย! หวังล่าแต้มแทร็กใหม่ที่ "อิตาลี"

   "ตี" อนุภาพ ซามูล ยอดนักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม พร้อมเต็มร้อยลุยศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ 2024 สนาม 9 ที่ เครโมนา เซอร์กิต สังเวียนแห่งใหม่ในประเทศอิตาลี เจ้าตัวเผยร่างกายสมบูรณ์เต็มที่ หวังสานต่อผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง

   ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 สนาม 9 เตรียมดวลความเร็วระหว่างวันที่ 20-22 กันยายนนี้ ที่ เครโมนา เซอร์กิต ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นสังเวียนมอเตอร์สปอร์ตแห่งใหม่ ที่เพิ่งถูกบรรจุเข้าสู่ปฏิทินการแข่งขันในฤดูกาลนี้



   ล่าสุด "ตี" อนุภาพ ซามูล นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 51 จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่เก็บตัวฝึกซ้อมร่างกายอย่างหนักใน อันดอร์ร่า ร่วมกับโค้ชอย่าง จูลส์ คลูเซล ก็ได้เดินทางถึงสนามแข่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

   "ตี" อนุภาพ กล่าวว่า "ตอนนี้ร่างกายพร้อมเต็มร้อยครับ แต่เรามีข้อมูลสนามไม่มาก เพราะยังไม่มีโอกาสได้ลงทดสอบที่ เครโมน่า เราทำงานหนักจากการชมวีดีโอไลน์สนาม และศึกษาข้อมูลด้านต่างๆ ก่อนเข้าสู่สุดสัปดาห์นี้ ตัวสนามไม่ใหญ่และไม่มีความลาดชันมากนัก หวังว่าจะปรับตัวได้เร็ว ตั้งเป้าเดินหน้าทำผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อเก็บแต้มฝากแฟนชาวไทยให้ได้ครับ"

   ทั้งนี้ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม จะยังไม่มีชื่อ "ไอเดีย" กฤตภัทร เขื่อนคำ นักบิดดาวรุ่งของทีมต่อไปอีก 1 สนาม โดยจะยังคงใช้บริการ อัลบาโร ดิอาซ นักบิดสแปนิชดีกรีแชมป์โลก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต 300 ลงบิดเคียงข้างกับ "ตี" อนุภาพ ที่ อิตาลี



   โดยจะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมในวันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ และจับเวลารอบ "ซูเปอร์โพล" เพื่อจัดอันดับสตาร์ตในคืนเดียวกัน จากนั้นจะดวลความเร็วเรซแรกในวันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ 20.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนเรซที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ ในช่วงเวลาเดียวกัน ถ่ายทอดสดทาง SPOTV

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้