News Update

QBIX Digital automatic Digital Life : DigitalMatic เจเนอเรชั่นใหม่ สไตล์ดิจิตอล

ก่อนหน้านี้...เราเคยได้นำเสนอบททดสอบการขับขี่ Yamaha AEROX 155 ออโตเมติกสายพันธุ์สปอร์ตกันไปแล้ว (ติดตามย้อนอ่านกันได้ที่ http://www.frmmag.com/content/13937/yamaha-aerox-155 ) ครั้งนี้เรามีโอกาสได้นำ Yamaha AEROX 155 มาขับขี่กันอีกครั้ง

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เตรียมระเบิดศึกชิงจ้าวความเร็ว 2 ล้อ ชิงแชมป์ เอเชีย รายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2016 สนาม 2 ระหว่างวันที่ 14-15 เมษายนนี้ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ “ช้าง-บุรีรัมย์มิดไนท์ สงกรานต์” และ “บุรีรัมย์ สงกรานต์ เฟสติวัล” ผลักดันวัฒนธรรมไทยสู่สายตาทั่วโลก ขณะสปอนเซอร์ใจดีแจกบัตรเข้าชมฟรี! ชวนผู้ชมลุ้นนักบิดไทยผงาดโพเดี้ยมโฮมเรซ สัมผัสกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตอย่างเต็มอิ่ม ถ่ายทอดสดความมันส์ผ่าน ทรู4ยู ช่อง 24

YAMAHA THAILAND RACING TEAM สร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตและประเทศไทยได้สำเร็จอีกครั้ง...ตั้น-เดชา ไกรศาสตร์ ไล่บี้นักแข่งระดับโลกแบบสุดมันส์ ก่อนยืนโพเดี้ยมอันดับ 2

บรรดาทีมแข่งในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ กว่า 50 ทีม เริ่มต้นการเซ็ตอัพพิตและรถแข่งเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมีขึ้น

เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย แถลงนโยบายมอเตอร์สปอร์ตประจำปี 2017 ตั้งเป้าหมายระยะยาวนำนักแข่งสายเลือดไทยสู่ Moto GP ภายในปีพ.ศ. 2025 พร้อมเริ่มวางรากฐานทีม เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิง ไทยแลนด์ ในการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทั้งนักแข่งและสมาชิกในทีมแข่งอย่างเป็นระบบเพื่อก้าวสู่รายการแข่งขันระดับโลก

All New YZF-R15 นั้นมีการออกแบบภายใต้ DNA ของ R-Series รวมถึงการใส่องค์ประกอบเพิ่มเติมเพื่อให้รถมีความเป็น Super Sport มากยิ่งขึ้น

ยามาฮ่ามั่นใจ ส่ง 2 นักแข่งไทย ชิงโพเดี้ยมในศึกระดับโลก

การแข่งขันเพื่อพัฒนาและส่งเสริมทักษะวิชาชีพช่างบริการเครื่องยนต์เล็กและรถจักรยานยนต์ให้แก่นักเรียนนักศึกษา ได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และนำมาพัฒนาให้เกิดประโยชน์ในการปฏิบัติงานจริง

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดเกมบุกวางกลยุทธ์พลิกวงการรถจักรยานยนต์ไทยสู่ยุคดิจิตอล เผย 3 กลยุทธ์เด็ดมัดใจผู้บริโภคคนไทย พร้อมประเดิมศักราชด้วย Honda Rebel 300

“ยามาฮ่า เอ็ม-สแลช ใหม่” ที่มาพร้อมกับเวอร์ชั่นล่าสุดที่พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของด้วยสีพิเศษ Dark Edition ก่อนที่จะเพิ่มความ เท่ ซ่าส์... อีกครั้ง ด้วยสีสันใหม่ ที่พร้อมให้เลือกตามสไตล์ของตัวเอง!!!

ยามาฮ่าตอกย้ำชัยชนะ คว้าแชมป์ประเทศไทยทุกรุ่น เกมออลไทยแลนด์ 2016

ยามาฮ่าสนับสนุนกองบัญชาการกองทัพไทยจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2560

สตาเลียน จัดกิจกรรมโครงการบริจาคโลหิต

ยามาฮ่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกอีกครั้ง ด้วยการส่งออโตเมติกสายพันธุ์สปอร์ตตระกูล MAX Series ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง อย่าง “Yamaha NMAX…New Color” ในสไตลิ่งที่หรูหรา พร้อมสีใหม่ไฮ-คลาส สู่ตลาด เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบ “สปอร์ตสกู๊ตเตอร์” ได้สัมผัสกับความเร้าใจครั้งใหม่!!!

16 ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ ร่วมกระหึ่ม!! “BMF 2017” คาดยอดจองรถกว่า 750 คัน เงินสะพัดกว่า 800 ลบ.

ยามาฮ่า เข้าสวัสดีปีใหม่ ระวิ โหลทอง แห่งสยามกีฬา

YAMAHA M-SLAZ : SLASH YOUR DARKNESS…องศาใหม่ของความเร้าใจ ตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างเร้าใจ ในสไตล์ MT ซีรี่ย์ตัวจริง!!

ยามาฮ่ามอบน้ำมันเครื่อง YAMALUBE สนับสนุนโครงการ “อาชีวะอาสา”

เจ เจตริน นำ WaveRunner เข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเมืองนครศรีฯ

Yamaha AEROX 155 ที่สุดสปอร์ตเมติกพิกัด 155 ซีซี. ออโตเมติกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสปอร์ตตัวจริง!!

ทัพนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าสวัสดีปีใหม่คณะผู้บริหารยามาฮ่า

Yamaha NMAX : The Ultimate Sport Matic

ยามาฮ่าจัดแสดงรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Yamaha E-Vino ในงานสัมมนาฯไทยแลนด์ 4.0

ยามาฮ่า รับรางวัลธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่นระดับประเทศ ประจำปี 2559

ทัพนักบิดทีมยามาฮ่า ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับพนักงานยามาฮ่า พร้อมแจกของรางวัลอย่างมากมาย

ทัพนักบิดสังกัด YAMAHA RIDERS’ CLUB RACING TEAM กวาดแชมป์ประเทศไทย

ฮอนด้า เดินหน้าโครงการวิจัยเพื่อเมือง ไทยไร้อุบัติเหตุ

FIM คอนเฟิร์ม “สนามช้างฯ” พร้อมสำหรับศึก WSBK มี.ค.17

ฮอนด้าบิ๊กไบค์จัดเต็มส่งท้ายปี เปิดตัว New 500Series กับสีสันใหม่สปอร์ตเร้าใจกว่าเดิม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้