มาลุ้นกันว่า!!! NMAX "Turbo" Tech MAX จะมาเมืองไทยหรือไม่!!!

Last updated: 12 มิ.ย. 2567  |  251 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาลุ้นกันว่า!!! NMAX  "Turbo" Tech MAX จะมาเมืองไทยหรือไม่!!!

 เครื่องยนต์ใหม่! : Blue Core 155 ซีซี. พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA โดยมาพร้อมระบบ Yamaha Electric CVT (YECVT) เทคโนโลยีใหม่จากยามาฮ่า ที่จะมอบความความรู้สึกของการขับขี่ด้วยสมรรถนะแบบ “เทอร์โบ”

 โหมดขี่เทอร์โบ : มาพร้อมกับโหมดการขับขี่ 2 โหมด คือ T Mode : Town Commuting สำหรับใช้งานเมื่อขับขี่ในเขตเมือง และ S Mode : Sport Touring สำหรับใช้งานเมื่อขับขี่ที่ต้องการอัตราเร่งมากขึ้น เช่น เมื่อขับขี่เดินทางไกล


 Turbo Y-Shift ซึ่งจะมอบประสบการณ์การเร่งความเร็วได้ถึง 3 ระดับ คือ ต่ำ – ปานกลาง - สูง ที่ควบคุมได้โดยการกดปุ่ม Y-Shift เมื่อเร่งความเร็วหรือเมื่อคุณต้องการสัมผัสถึงเอ็นจิ้นเบรกเบรก



 ระบบเบรก Dual Channel ABS : ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ควบคุมการเบรกได้อย่างเหมาะสมด้วยระบบเบรกป้องกันล้อล็อคแบบ Dual Channel



 ระบบ Traction Control System (TCS) : ระบบที่ออกแบบมาเพื่อลดความเสี่ยงที่ยางหลังจะลื่นไถลในทุกสภาพพื้นผิวถนนระหว่างเร่งความเร็ว



 โช้คอัพหลังแบบ Sub-Tank Suspension พร้อมรองรับสมรรถนะการขับขี่ในทุกสภาพถนน



 Performance Damper รองรับประสิทธิภาพการควบคุมที่มั่นคงมากขึ้นระหว่างการเดินทางและการเข้าโค้ง



 ไฟ LED หน้า-หลัง พร้อมโปรเจคเตอร์คู่ ไฟหน้าและไฟท้ายดีไซน์ใหม่ ให้ความรู้สึกหรูหรา หรูหรา ทันสมัย ติดตั้งโปรเจคเตอร์ LED คู่เพื่อให้แสงเหมาะสมที่สุด สว่างขึ้น



 จอแสดงผลการนำทาง TFT พร้อมระบบนำทาง Garmin Street Cross



 จอแสดงผล Multi Infotainment พร้อม Y-Connect : มาตรวัดความเร็วแบบ Full LCD ดีไซน์ใหม่ให้ข้อมูลแก่ผู้ขับขี่ด้วยการเชื่อมต่อกับ Y-connect ซึ่งสามารถส่งข้อความและแจ้งเตือนทางโทรศัพท์ได้



 Electric Power Outlet : ช่องเอ้าท์เลทสำหรับชาร์จไฟอุปกรณ์ของผู้ขับขี่ระหว่างการเดินทาง



 กล่องเก็บของใต้เบาะ 25 ลิตร ช่วยให้เก็บของได้มากขึ้น เหมาะสำหรับการเดินทางระยะไกลและกิจกรรมประจำวันที่มอบความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่เป็นพิเศษ



 Smart Key System ระบบกุญแจอัจฉริยะ พร้อมด้วยฟีเจอร์ Answer Back System ช่วยให้ผู้ขับขี่ค้นหาตำแหน่งจอดมอเตอร์ไซค์ได้ง่ายขึ้น



 ระบบ Stop & Start System ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อจอดติดไฟแดง ช่วยเพิ่มความประหยัดเชื้อเพลิงได้ยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้