เรอนูซ์​ คัมแบ็กสวย ฟลานเดอเรน ยังรั้งท็อปไฟว์ MXGP

Last updated: 29 ส.ค. 2567  |  28 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรอนูซ์​ คัมแบ็กสวย ฟลานเดอเรน ยังรั้งท็อปไฟว์ MXGP

   แม็กซิม เรอนูซ์​ ดาวบิดเฟรนช์ สังกัด Monster Energy Yamaha Factory MXGP Team บิดคว้าอันดับ 6 นัดคัมแบ็ก ศึกMXGP ที่ เฟราเอนเฟลด์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้าน คัลวิน ฟลานเดอเรน ยังคงรั้งท็อปไฟว์บนตารางแชมเปียนชิพ

   ศึกเอฟไอเอ็ม โมโตครอส เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2024 หรือ MXGP ยกพลดวลความเร็วสนามที่ 17 ของฤดูกาล ณ เฟราเอนเฟลด์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 23-25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ สวิตเซอร์แลนด์



   โดย แม็กซิม เรอนูซ์​ นักบิดเฟรนช์ สังกัด Monster Energy Yamaha Factory MXGP Team สลัดอาการบาดเจ็บคัมแบ็กสู่สังเวียนทางฝุ่นอีกครั้งหลังเว้นวรรคไปกว่า 5 เดือน และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 5 ในเรซแรก และ 7 ในเรซที่ 2 คว้าอันดับ 6 ประจำสนามมาครอง

   ขณะที่ อันเดรีย โบนาคอร์ซี ดาวบิดอิตาเลียน ซิ่งคว้าอันดับ 12 ในเรซแรก ก่อนจะขยับผลงานในเรซที่ 2 บิดเข้าเส้นชัยอันดับ 10 ส่งผลให้บวกแต้มคว้าอันดับ 10 ประจำสนาม ด้าน ยาโก้ คีทส์ โชคไม่ดีโดนคู่แข่งชนในรอบควอลิฟาย ส่งผลให้พลาดลงบิดในรอบไฟนัล



   ส่วน คัลวิน ฟลานเดอเรน มีอาการบาดเจ็บไม่ได้ลงบิดในสนามล่าสุด อย่างไรก็ดี ดาวบิดดัตช์ ยังคงรั้งท็อปไฟว์บนตารางแชมเปียนชิพ หลังผ่านการชิงชัย 17 สนามในฤดูกาลนี้

   ศึกเอฟไอเอ็ม โมโตครอส เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2024 สนามถัดไป มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน ขนี้ ณ อาฟยอน มอเตอร์ สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ ประเทศตุรเคีย ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ ตุรเคีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้