"อนุภาพ-ดิอาซ" เจองานท้าทาย "เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต" วางแผนออกตัวดีลุ้นแต้ม สนาม 8 ที่ ฝรั่งเศส

Last updated: 7 ก.ย. 2567  |  116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อนุภาพ-ดิอาซ" เจองานท้าทาย "เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต" วางแผนออกตัวดีลุ้นแต้ม สนาม 8 ที่ ฝรั่งเศส

   คู่หูนักบิด "ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม" ต้องเจองานสุดท้าทายในศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ 2024 สนาม 8 ที่ ประเทศฝรั่งเศส โดยทั้ง "ตี" อนุภาพ ซามูล นักบิดไทย และทีมเมทชาวสแปนิชอย่าง อัลบาโร ดิอาซ ต้องไล่บู๊จากกลุ่มกลางเพื่อล่าแต้มในสุดสัปดาห์นี้

   ศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ 2024 สนาม 8 มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 6-8 กันยายนนี้ ที่สนาม เซอร์กิต แม็กนีย์ คูร์ส ประเทศฝรั่งเศส โดยการแข่งขันรอบ "ซูเปอร์โพล" เพื่อจัดอันดับสตาร์ตมีขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา



   โดยสุดสัปดาห์นี้ "ไอเดีย" กฤตภัทร เขื่อนคำ นักบิดดาวรุ่งเลือดใหม่ของ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ยังคงไม่สามารถลงแข่งขันได้ ส่งผลให้ทีมต้องเรียกตัว อัลบาโร ดิอาซ นักบิดสแปนิชดีกรีแชมป์โลก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต 300 ลงบิดแทนเพื่อทำงานร่วมกับ "ตี" อนุภาพ ซามูล

   ผลการจับเวลาในรอบ "ซูเปอร์โพล" ปรากฏว่า "ตี-อนุภาพ" ต้องเจอปัญหายางหลังเล่นงาน ก่อนพารถแข่ง YZF-R6 หมายเลข 51 คว้ากริดที่ 28 มาครองด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 42.162 วินาที ได้เริ่มเกมจากแถว 10 ส่วน ดิอาซ (หมายเลข 80) คว้ากริดที่ 22 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 41.804 วินาที ได้ออกตัวจากแถว 8 ซึ่งถือเป็นงานสุดท้าทายในการไล่ล่าแต้ม



   "ตี-อนุภาพ" เปิดเผยว่า "เราเปลี่ยนยางชุดสุดท้ายเพื่อลงไปควอลิฟาย แต่ไม่เป็นไปตามเป้า หวังว่าจะออกตัวให้ดีจากกริดที่ 28 เพื่อลุ้นแต้มครับ พรุ่งนี้ (วันเสาร์) พยากรณ์อากาศคาดว่าอาจจะมีฝน ซึ่งเราทำได้ดีในสนามเปียก ก็จะทำอย่างเต็มที่ครับ ฝากแฟนๆ ชาวไทยส่งแรงใจเชียร์ทีมไทยด้วยนะครับ"

   ทั้งนี้ "ตี-อนุภาพ" และ ดิอาซ จะดวลความเร็วเรซแรกในวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ 20.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนเรซ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์นี้ 8 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง SPOTV

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้