ยามาฮ่าต้อนรับเต็ง 1 แชมป์เอเชีย 600 แสตมป์-อภิวัฒน์ วงศธนานนท์" หลังจบศึกดวล 2 ล้อที่มาเลย์ฯ

Last updated: 16 ก.ย. 2567  |  28 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าต้อนรับเต็ง 1 แชมป์เอเชีย 600 แสตมป์-อภิวัฒน์ วงศธนานนท์" หลังจบศึกดวล 2 ล้อที่มาเลย์ฯ

   นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกีฬายานยนต์ และคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้การต้อนรับ แสตมป์ อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ นักแข่งในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ เอเชีย โรดเรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2024 ในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี กับ ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่งทีม เอเชีย โดยในสนาม 5 ลงทำการแข่งกันที่สนาม เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย โดยในเรซที่ 1 แสตมป์ สามารถคว้าโพเดียมอันดับที่ 2 มาครอง และเรซที่ 2 แสดมป์ คว้าอันดับที่ 5 มาครอง ส่งผลให้มีคะแนนสะสมเป็นผู้นำในรุ่น Super Sport 600 cc อยู่ที่ 155 คะแนน ทิ้งอันดับที่ 2 อยู่ที่ 14 คะแนน



   สำหรับการแข่งขันเอเชีย โรดเรซซิ่ง สนามส่งท้ายจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 8 ธันวาคม 2567 ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ร่วมส่งแรงเชียร์ และให้กำลังใจ แสตมป์ อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team

   สำหรับการตัอนรับ แสตมป์ อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ อย่างอบอุ่นในครั้งนี้มีขึ้น ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้