ไรด์ ควบ R1 เถลิงบัลลังก์ บริติช ซูเปอร์ไบค์ 2024

Last updated: 15 ต.ค. 2567  |  38 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไรด์ ควบ R1 เถลิงบัลลังก์ บริติช ซูเปอร์ไบค์ 2024

   ไคล์ ไรด์ ดาวบิดสังกัด OMG GRILLA Yamaha Racing ระเบิดผลงานระดับท็อปภายใต้รถแข่ง YZF-R1 ผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์ ศึกบริติช ซูเปอร์ไบค์ หลังผ่านเกมฟินาเล่ ที่ แบรนด์ส แฮทช์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา



   ศึกเบนเน็ตส์ บริติช ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 ยกพลดวลความเร็วรอบฟินาเล่ ระหว่างวันที่ 11-13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ แบรนด์ส แฮทช์ ซึ่งเป็นการชิงชัยเรซที่ 30-32 ของฤดูกาล เพื่อตัดสินเจ้าของบัลลังก์แชมป์ประจำปี

   และเป็นทางด้าน ไคล์ ไรด์ สังกัด OMG GRILLA Yamaha Racing ที่ระเบิดฟอร์มอันร้อนแรงของตนเองภายใต้รถแข่ง ยามาฮ่า YZF-R1 แม้จะทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งคว้าอันดับ 4 ในเรซแรกที่ แบรนด์ส แฮทช์



   อย่างไรก็ดี ดาวบิดจากแมนส์ฟิลด์วัย 27 ปี สามารถยกระดับผลงานของตนเองได้ในเรซถัดมา และบิดคว้าโพเดียมอันดับ 2 มาครอง ก่อนที่จะซิ่งคว้าแชมป์ในเรซสุดท้ายของฤดูกาล ผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์ประจำปีได้อย่างยิ่งใหญ่

   จากผลงานอันร้อนแรงส่งผลให้ ไคล์ ไรด์ คว้าแชมป์บริติช ซูเปอร์ไบค์ สมัยแรกให้กับตนเองด้วยผลงาน 9 แชมป์ บวกกับ 3 โพเดียมอันดับ 2 และ 6 โพเดียมอันดับ 3 เก็บไปได้ทั้งสิ้น 487 คะแนน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้