ยามาฮ่าร่วมมือกรมการขนส่งทางบก เสริมความปลอดภัยบนท้องถนนมอบหมวกนิรภัย 300 ใบ รณรงค์ความปลอดภัยลดการสูญเสีย

Last updated: 21 มิ.ย. 2567  |  128 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าร่วมมือกรมการขนส่งทางบก เสริมความปลอดภัยบนท้องถนนมอบหมวกนิรภัย 300 ใบ รณรงค์ความปลอดภัยลดการสูญเสีย

   นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร มร.ฮิเดฮิโกะ ทาคากิ รองประธานกรรมการบริหาร นายอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้าและการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมมอบหมวกนิรภัยขนาดมาตรฐาน จำนวน 300 ใบ มูลค่า 210,000 บาท โดยมีนายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก นางสิริรัตน์ วีรวิศาล รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก และนายฐิติพัฒน์ ไทยจงรักษ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิภาพการขนส่งทางบก.ร่วมกันรับมอบเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ใช้รถจักรยานยนต์ เพื่อสร้างความปลอดภัยบนท้องถนน และลดการสูญเสียจากการเกิดอุบัติเหตุขณะโดยสารหรือใช้งานรถจักรยานยนต์



   เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 60 ปี บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ที่ได้ดำเนินธุรกิจผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในประเทศไทย โดยในปี 2567 นี้ ยามาฮ่าได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของการสวมใส่หมวกกันน็อก และได้ผลิตรถจักรยานยนต์ YAMAHA Fino Final Edition ออกจำหน่ายจำนวน 999 คัน และนำรายได้จากการจำหน่ายมาผลิตหมวกกันน็อกขนาดเล็กที่ได้มาตรฐานการผลิตจำนวน 12,000 ใบ ออกแจกจ่ายทั่วประเทศ รวมถึงหมวกกันน็อกขนาดมาตรฐาน ให้กับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนทั่วประเทศ

   สำหรับการมอบหมวกกันน็อกขนาดมาตรฐานในครั้งนี้มีขึ้น ณ อาคาร 1 กรมการขนส่งทางบก เขตจตุจักร เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้